Tranh tô màu trái cây

Dec. 15, 2022, 3:12 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu trái cây

Bé thích ăn trái cây gì vậy?  Bé hãy ăn nhiều trái cây vào nhé vì trái cây rất tốt cho sức khỏe  của bé đấy. Bây giờ hãy cùng tô màu tranh tô màu trái cây này nhé! 

Tranh tô màu trái cây
Tải hình ảnh tranh tô màu trái cây
Tô màu cho quả nho

1. Tô màu cho quả nho

Bé thích ăn loại nho nào? Nho đỏ, nho xanh hay nho đen? Nho nào cũng ngon đúng không nào? Bây giờ bé chọn màu và tô quả nho nào. Thử tô quả nho màu xanh xem nhé!

Tô màu quả lê

2. Tô màu quả lê

Bây giờ đến quả lê nhé. Quả lê nhiều nước, ăn nhiều có thể giúp bé đỡ ho đấy. Quả lê màu gì ta. Nó thường có màu vàng  nhạt đấy. Chọn màu vàng cùng tô phần quả nào, còn phần cuống tô màu xanh nhé.

Tô màu quả táo

3. Tô màu quả táo

Bây giờ ta chọn quả táo để tô nhé. Bé  muốn tô quả táo màu gì nào? Màu đỏ hay màu xanh đều được đấy. Ta chọn màu đỏ để tô, còn cuống ta tô màu xanh nhé!

Tô màu quả cam

4. Tô màu quả cam

Bây giờ đến quả cam nhé. Quả cam thường có màu gì ta? Chọn màu cam để tô nhé.

Tô màu quả dâu tây

5. Tô màu quả dâu tây

Bây giờ đến quả dâu tây nhé. Quả dâu tây chín mọng có màu đỏ đấy, bé hãy ăn thử nhé. Bây giờ lấy màu đỏ và tô quả dâu tây thôi. Nhớ tô phần cuống màu xanh nhé!

Tô quả mâm xôi

6. Tô quả mâm xôi

Bây giờ đến quả nhỏ nhỏ, có lớp vỏ sần sùi này nhé. Bé biết quả này là quả gì không? Quả mâm xôi đấy. Quả mâm xôi có màu tím đúng không nào. Ta chọn màu tìm để tô phần quả, còn cuống thì màu xanh nhé!

Tô màu quả chuối

7. Tô màu quả chuối

Ta có hai quả chuối chín cần để tô này. Chuối chín thường có màu gì ta? Bé chọn màu để tô nhé. Màu vàng tươi đúng không nào?!

#trái cây #dâu tây #táo #chuối #nho