Hướng dẫn tô màu tranh con bướm cho bé 4 tuổi

June 5, 2024, 3:57 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu con bướm cho bé 4 tuổi

Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu và tô màu cho bức tranh con bướm nhé. Bướm là loài côn trùng có cánh, chúng rất thích bay lượn trong nắng, đặc biệt ở những nơi có nhiều hoa. Chúng dùng cái vòi dài của mình để hút mật hoa như các em dùng ống hút để hút nước vậy đó. Khi bướm bay từ bông hoa này sang bông hoa khác để hút mật, nó mang theo phấn hoa từ cây này sang cây khác để thụ phấn cho cây, giúp cây tạo quả đấy. Nhờ những chú bướm ta có nhiều quả ngon để ăn đúng không nào. Như vậy, loài bướm là những người bạn rất đáng yêu và cần được chúng ta bảo vệ đấy các bạn nhỏ ạ. Bây giờ, hãy cùng xem hướng dẫn tô màu bức tranh con bướm cho bé 4 tuổi này nhé!

Hướng dẫn tô màu tranh con bướm cho bé 4 tuổi
Tải tranh tô màu con bướm cho bé 4 tuổi
Tô màu con bướm

1. Tô màu con bướm

Có rất nhiều loài bướm, mỗi loại có một bộ cánh thật rực rỡ với những màu sắc khác nhau. Đôi cánh bướm mỏng manh không chỉ giúp bướm bay lượn và còn giúp chúng ngụy trang để tránh kẻ thù. Đầu của bướm tròn tròn, xinh xinh có hai cái râu dài để ngửi mùi hương của hoa và tìm đường để bay. Trên đầu còn có hai con mắt to, giúp bướm nhìn mọi thứ xung quanh thật rõ ràng. Bây giờ ta sẽ chọn màu để tô cho chú bướm xinh này nhé!

Tô màu khóm cây

2. Tô màu khóm cây

Khu vườn nơi chú bướm ghé đến có rất nhiều cây xanh tươi tốt. Bé hãy chọn màu để tô màu cho khóm cây có trong tranh này nhé!

Tô màu cây hoa

3. Tô màu cây hoa

Loài bướm rất thích những khu vườn đầy hoa thơm. Chúng bay lượn tung tăng, hút mật từ những cây hoa để lớn lên. Mật hoa giúp chúng có sức khỏe để bay lượn, đi tìm bạn và sinh ra những chú bướm con xinh xắn khác đấy. Loài bướm cũng siêng năng, chăm chỉ giống như bé vậy đó. Bây giờ, bé hãy chọn màu khác nhau để tô phần nhụy hoa và cánh hoa, chọn màu xanh để tô lá cây nữa nhé. Bé nhớ tô theo đường viền để tranh bị lem màu đấy.

Tô màu đám mây

4. Tô màu đám mây

Phần cuối cùng của bức tranh là những đám mây bay lơ lững trên bầu trời trong xanh. Hãy chọn màu để tô cho chúng để hoàn thành bức tranh nào.

Loài bướm rất thích những ngày trời trong xanh và nắng đẹp. Chúng ta hãy giữ môi trường xung quanh mình thật trong lành để loài bướm có nơi sinh sống thật an toàn nhé!

#con bướm #động vật