Tô màu con bướm dễ thương, đơn giản

Dec. 6, 2022, 9:35 a.m.
Tải hình
Bé hãy thử tô màu con bướm vàng đơn giản nhỏ xinh này nhé!

Mùa xuân đến, trăm hoa đua nở. Những chú bướm xinh xinh, đủ màu sắc ở đâu bay về, bay lượn chập chờn quanh những khóm hoa. Những chú bướm vàng tập trung thành từng đàn, xòe đôi cánh bay tung tăng trong gió nhẹ. Chú bướm vàng thật dễ thương đúng không nào?! Bây giờ bé hãy thử tô màu con bướm vàng dễ thương, đơn giản này nhé.

Tô màu con bướm dễ thương, đơn giản
Tải hình ảnh tô màu con bướm vàng đơn giản
Tô màu phần bụng cho bướm vàng

1. Tô màu phần bụng cho bướm vàng

Bé chọn màu gì để to phần bụng con bướm vàng nào?! Cô chọn màu xanh lam cho phần bụng và tô thêm màu này cho hai chấm nhỏ trên cánh bướm. Bé hãy thử tô xem nhé.

Tô màu chấm nhỏ trên cánh bướm

2. Tô màu chấm nhỏ trên cánh bướm

Trên đôi cánh của con bướm có những chấm nhỏ, bé hãy chọn những màu sắc thật đẹp để  làm đẹp thêm cho đôi cánh của bạn bướm vàng. Thử chọn màu đỏ và tím xem nhé.

Tô phần cánh của con bướm

3. Tô phần cánh của con bướm

Bây giờ đến phần còn lại của cánh bướm. Bé hãy chọn màu cho đôi cánh của con bướm nhé. Đừng chọn những màu đã tô trên các chấm nhỏ của đôi cánh nhé. Thử chọn màu vàng tươi cho đôi cánh của con bướm xem nè.

Tô phần đầu con bướm

4. Tô phần đầu con bướm

Bé hãy chọn màu để tô phần đầu con bướm để hoàn thành bức tranh nào. Chọn màu nâu cho đôi mắt chú và màu vàng nhạt cho khuôn mặt của chú nhé. Thử xem thành quả của mình nào.