Tranh tô màu trái cây cho bé

June 10, 2024, 4:12 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu trái cây cho bé

Do điều kiện khí hậu và môi trường thuận lợi nên nước ta có rất nhiều loại trái cây. Mùa nào trong năm cũng có nhiều loại trái cây tươi ngon. Trái cây mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bé. Nó cung cấp nhiều vitamin và chất xơ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh đấy. Bé hãy ăn nhiều nhiều trái cây đấy nhé. Hôm nay, chúng ta hãy thử tài đoán các loại quả và màu của chúng để tô màu cho bức tranh trái cây cho bé này nhé!

Tranh tô màu trái cây cho bé
Tải tranh tô màu trái cây cho bé
Tô màu quả lê

1. Tô màu quả lê

Bé đã được thưởng thức quả lê chưa? Quả lê là loại quả phổ biến trên thế giới, nó có rất nhiều chủng loại, mỗi loại có hình dạng và màu sắc khác nhau. Quả lê thường có hình tròn hoặc hình quả lê đặc trưng. Màu sắc có thể có màu vàng, màu xanh, màu đỏ tía hoặc nâu. Quả lê nhiều nước, ăn rất ngọt và thanh. Nó có nhiều chất xơ hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón cho bé đấy!

Tô màu quả chuối

2. Tô màu quả chuối

Loại quả thứ hai trong tranh là quả chuối. Loại quả rất quen thuộc đối với bé đúng không nào. Quả chuối thon dài, chín có màu vàng, ăn rất mềm và ngọt đậm. Ăn chuối vừa phải là cách tốt nhất để bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe đó bé à. Bây giờ, bé hãy tô màu cho quả chuối nào! 

Tô màu quả táo

3. Tô màu quả táo

Loại quả tiếp theo có trong tranh là quả táo. Táo nước ta quả thường tròn nhỏ, màu xanh và có một hạt to cứng ở bên trong. Còn các loại táo nhập khẩu từ các vùng ôn đới thường to hơn táo ta, có màu đỏ, xanh hoặc vàng đỏ xen lẫn, hạt thì rất nhỏ nằm trong lõi quả táo. Táo ăn ngòn, vị ngọt thanh có khi thấy chua chua, ngọt ngọt tùy giống táo đấy. Bé chọn màu và tô cho quả táo nào. Nhớ tô màu hai nữa quả táo được bổ ra trong tranh nữa nhé!

Tô màu quả nho

4. Tô màu quả nho

Tiếp theo là loại quả mọc thành chùm trên cây mà bé nào cũng rất thích ăn. Bé đoán ra là quả gì chưa nào. Quả nho đúng không nào. Quả nho có vỏ mỏng, mọng nước có vị ngọt hoặc chua ngọt. Nó có nhiều màu sắc khác nhau tùy giống nho như đỏ, xanh, tím, đen. Quả nho chứa rất nhiều vitamic C giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé đấy. Bé hãy chọn màu để tô màu cho chùm nho thôi nào. Bé hãy tô theo đường viền hình tròn thật đều màu nhé!

Tô màu quả cam

5. Tô màu quả cam

Tiếp theo là loại quả có vỏ dày, hơi sần sùi nhưng có mùi rất thơm và đặc trưng, chỉ cần ngửi thôi đã rất muốn ăn rồi. Khi bóc vỏ ra, bên trong quả chia thành nhiều múi, trong mỗi múi lại có nhiều tép nhỏ, mọng nước. Bé đã đoán ra là quả gì chưa?!

Quả cam đúng không nào! Một loại quả mẹ thường cho bé ăn hoặc vắt nước cho bé uống hằng ngày để tăng sức đề kháng cho bé đấy. Ta cùng chọn màu và tô nào!

Tô màu quả măng cụt

6. Tô màu quả măng cụt

Loại quả cuối cùng có trong tranh là loại quả  tròn, có vỏ dày, khi chín có màu tím sẫm hoặc tím đỏ.  Bên trong quả có phần thịt trắng ngà, chia thành nhiều múi như múi cam, ăn có vị ngọt thanh, chua nhẹ. Bé hãy đoán xem đó là quả gì?

Quả măng cụt đấy. Một loại trái cây đặc trưng ở vùng nhiệt đới. Quả măng cụt rất được yêu thích vì mùi vị của nó rất thơm ngon và cuốn hút. Chúng ta hãy cùng tô màu cho chúng nào!

Tô màu chiếc tô

7. Tô màu chiếc tô

Phần cuối cùng, ta tô màu chiếc tô đựng các loại hoa quả nhé. Bé chọn màu tô và hoàn thành bức tranh nào!

#trái cây #quả táo #quả cam #quả chuối #quả lê