Tranh tô màu que kem ốc quế cho bé

June 6, 2024, 8:29 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu que kem ốc quế cho bé

Trong những ngày hè oi bức, được ăn một que kem ốc quế mát lạnh thật là sảng khoái. Bên ngoài que kem là lớp vỏ ốc quế giòn tan, bên trong chứa đầy kem mát lạnh với rất nhiều hương vị khác nhau. Nghe thật hấp dẫn đúng không các bạn nhỏ. Hôm nay cúng ta sẽ cùng tô màu bức tranh que kem ốc quế này nhé!

Tranh tô màu que kem ốc quế cho bé
Tải tranh tô màu que kem ốc quế cho bé
Tô màu chú thỏ

1. Tô màu chú thỏ

Đầu tiên, ta sẽ tô màu cho chú thỏ dễ thương làm bằng kem này nhé. Chú thỏ được tạo hình từ những viên kem mát lạnh, được đặt để trang trí trên que kem trông thật đáng yêu và ngon mắt. Bé chọn màu gì để tô nào. Màu hồng nhé! 

Tô màu phần kem

2. Tô màu phần kem

Có rất nhiều vị kem cho bé lựa chọn: kem sữa chua, kem socola, kem dâu...Đặc biệt, kem dâu là loại  kem rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Kem dâu được làm từ quả dâu tây. Quả dâu tây được xay nhuyễn trộn chung với đường, sữa và một số nguyên liệu khác để làm kem đấy. Kem dâu sẽ có màu hồng nhạt hoặc đỏ nhạt. Ta sẽ chọn màu hồng để tô phần kem nhé.

Tô màu quả dâu

3. Tô màu quả dâu

Những quả dâu chín mọng được dùng để làm kem tạo thành những que kem mát lạnh. Ăn kem dâu vừa phải cũng tốt cho sức khỏe của bé đấy. Ta sẽ tô màu cho những quả dâu chín mọng có trong tranh nhé. Phần thịt màu đỏ và màu xanh cho cuống lá nhé!

Tô màu cây kẹo

4. Tô màu cây kẹo

Phần không thể thiếu trong ly kem ốc quế là cây kẹo quế. Cây kẹo giòn tan ăn cùng với kem mát lạnh rất ngon và lạ miệng. Bé sẽ rất thích đấy. Bé chọn màu và tô cho nó nào!

Tô màu trái tim

5. Tô màu trái tim

Ta sẽ tô màu cho những trái tim trang trí quanh que kem nhé. Bé hãy chọn màu tô cho chúng để bức tranh thêm phần sinh động nhé!

Tô màu ly kem

6. Tô màu ly kem

Phần cuối cùng là tô màu ly kem ốc quế. Ly kem ốc quế thường được làm từ bột mì, đường, trứng, bơ và một số nguyên liệu khác. Chúng được trộn đều và cán mỏng sau đó cuộn lại  thành hình nón đặc trưng. Chiếc vỏ giòn tan, thơm phức thật hấp dẫn. Ta tô màu cho nó và hoàn thành bức tranh của mình nào!

#que kem