Tranh tô màu siêu nhân chibi siêu đáng yêu

May 16, 2024, 4:17 a.m.
Tải hình
Cùng tô màu siêu nhân chibi siêu đáng yêu

Bức tranh siêu nhân chibi siêu đáng yêu này sẽ làm các bé trai rất thích đấy. Đó là bức tranh siêu nhân người nhện được vẽ lại với phong cách chibi với hình dáng nhỏ nhắn, dễ thương, có phần đầu to so với cơ thể. Hãy tải bức tranh và cùng tô màu cho nó nhé.

Tranh tô màu siêu nhân chibi siêu đáng yêu
Tải hình ảnh tô màu siêu nhân chibi siêu đáng yêu
Tô màu áo choàng

1. Tô màu áo choàng

Ta tô màu chiếc áo choàng cho bạn siêu nhân này trước nhé. Chiếc áo choàng là phần không thể thiếu trong trang phục của các siêu anh hùng . Nó là biểu tượng cho sức mạnh, lòng dũng cảm đấy. Bé thích chọn màu gì cho nó nào. Hãy chọn và cùng tô màu lên nhé!

Tô màu quần áo siêu nhân

2. Tô màu quần áo siêu nhân

Tiếp theo, ta sẽ tô màu bộ quần áo của bạn siêu nhân đang mặc nhé. Bộ trang phục của siêu nhân bó sát vào cơ thể, có màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh dương, hoạ tiết là mạng nhện. Mạng nhện là vũ khí siêu lợi hại mà siêu nhân nhện sử dụng để bắt giữ kẻ ác và giúp đỡ người bị nạn đấy. Chúng ta cùng tô màu cho bộ quần áo của siêu nhân nào!

Tô màu huy hiệu, thắt lưng

3. Tô màu huy hiệu, thắt lưng

Bây giờ đến phần huy hiệu trước ngực và cái thắt lưng nhé. Chiếc huy hiệu là biểu tượng cho sức mạnh phi thường, tinh thần quả cảm, và để giúp mọi người dễ dàng nhận ra khi vị anh hùng này xuất hiện đấy. Bé đã suy nghĩ ra là chọn màu gì để tô chúng cho thật ngầu chưa. Cùng tô nhé!

Tô màu đôi giày

4. Tô màu đôi giày

Bây giờ ta sẽ tô màu đôi giày nhé. Bé hãy chọn màu đôi giày thật hài hòa với bộ trang phục mà bạn ấy đang mặc đấy!

Tô màu da

5. Tô màu da

Ta cũng nên chọn màu gần với màu da để tô phần da của toàn bộ cơ thể bạn siêu nhân này nhé. Bức tranh sẽ sống động hơn nhiều đấy!

Hoàn thành

6. Hoàn thành

Bây giờ ta sẽ xem lại bức tranh xem có cần tô màu lại chỗ nào không nhé. Cùng ngắm thành quả của mình nào!

#siêu nhân #siêu nhân chibi