Hướng dẫn tô màu tranh củ cà rốt đơn giản

May 22, 2024, 8:39 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu củ cà rốt đơn giản cho bé 3 tuổi

Cà rốt là một loại rau củ quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của bé. Ăn cà rốt rất tốt cho mắt của bé, giúp mắt bé sáng hơn, nhìn rõ hơn. Ngoài ra ăn cà rốt da sẽ đẹp hơn và  giúp bé không bị táo bón nữa đấy. Bé muốn nhanh cao lớn, khỏe mạnh thì nhớ phải ăn cà rốt đấy. Bây giờ mình cùng xem hướng dẫn tô màu bức tranh củ cà rôt này nhé!

Hướng dẫn tô màu tranh củ cà rốt đơn giản
Tải tranh tô màu củ cà rốt đơn giản
Tô màu cuống lá

1. Tô màu cuống lá

Cuống lá đầu cà rốt là thân của cây cà rốt đấy. Thân cây không có nhiều cành mà chỉ có một thân chính, mọc thẳng tắp. Trên đỉnh thân cây là những chiếc lá xanh mướt như những bàn tay nhỏ dang ra đón nắng. Thân cây có màu xanh nhạt, lúc lớn hơn sẽ có màu đậm hơn. Bé chọn màu và cùng tô nào!

Tô màu củ cà rốt

2. Tô màu củ cà rốt

Củ cà rốt chình là phần rễ phình to của cấy cà rốt đấy. Mỗi cây thường chỉ có một củ thôi. Củ cà rốt có hình trụ thon dài và thường có màu cam. Bé chọn màu và tô cho củ cà rốt nào. Nhớ tô theo chiều dọc củ cà rốt, tô hết không để lại khoảng trắng và nhớ cẩn thận không để bị lem màu  ra ngoài  đường viền nhé!

Tô màu nền bức tranh

3. Tô màu nền bức tranh

 Để bức tranh thêm phần sinh động, bé có thể tô màu nên cho bức tranh nữa đấy. Như vậy ta đã tô xong bức tranh củ cà rốt rồi. Cùng ngắm nhìn tác phẩm của mình nào!

#Cà rốt