Tranh tô màu quả dâu tây

April 4, 2023, 8:37 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu quả dâu tây cho bé 3 tuổi

Bé đã được ăn quả dâu tây chưa? Quả dâu tây chín mọng, màu đỏ tươi ăn rất ngọt và thơm. Dâu tây là loại quả rất giàu vitamin, tốt cho sức khoẻ của bé.  Ăn nó có vị ngọt thanh xen lẫn vị chua chua tạo cảm giác rất ngon miệng. Dâu tây được trồng ở những nơi có khí hậu mát mẻ đấy. Bé hãy tô màu cho quả dâu tây này nhé!

Tranh tô màu quả dâu tây
Tải hình ảnh tranh tô màu quả dâu tây
Tô màu phần quả

1. Tô màu phần quả

Quả dâu tây chín mọng có màu đỏ tươi.Trên quả nó có nhiều mắt nhỏ. Nó có hình dạng nhỏ nhắn, xinh xắn, chỉ to bằng nắm tay của bé. Thịt quả dâu tây rất mềm mại và mọng nước. Mình có thể rửa sạch nó và ăn trực tiếp, làm sinh tố dâu tây, trộn với rau làm salad, trang trí bánh kem... Bé hãy tô màu đỏ cho phần quả này nhé!

Tô màu phần mắt trên quả

2. Tô màu phần mắt trên quả

Tiếp theo ta sẽ tô màu cho những mắt nhỏ lấm tấm trên quả dâu nhé.  Những mắt nhỏ trên vỏ quả dâu tây chính là hạt quả quả dâu tây đấy. Trái ngược với những loại trái cây khác, hạt dâu tây không nằm bên trong quả và nằm rải rác trên bề mặt quả. Khi quả dâu tây chín mọng, những hạt này dễ dàng tách khỏi hạt, rơi xuống đất và sẽ nảy mầm thành cây mới đấy! Bé chọn màu gì để tô những hạt này. Màu vàng tươi nhé!

Tô màu cuống lá

3. Tô màu cuống lá

Tiếp theo là tô màu cho phần cuống lá nhé.  Cuống lá bao lấy phần đầu của quả dâu như chiếc mũ vậy đúng không bé. Ta chọn màu xanh lá để tô nào!

#dâu tây