Tranh tô màu nàng tiên cá trong vỏ sò

May 16, 2024, 9:20 a.m.
Tải hình
Tô màu tranh nàng công chúa trong vỏ sò

Chắc bạn nhỏ nào cũng thích những nàng công chúa xinh đẹp. Nàng tiên cá xinh đẹp với mái tóc dài óng ả, chiếc đuôi cá lấp lánh, đang ngồi trong một chiếc vỏ sò diệu kỳ dưới đáy đại dương. Xung quanh là đàn cá đủ sắc màu đang tung tăng bơi lội, cùng với những rặng san hô rực rỡ, hùng vĩ như những toà lâu đài. Bức tranh nàng công chúa trong vỏ sò này chắc chắn sẽ làm bé hứng thú khi tô màu đấy.

Tranh tô màu nàng tiên cá trong vỏ sò
Tải hình ảnh nàng công chúa trong vỏ sò
Tô màu vỏ sò

1. Tô màu vỏ sò

Nàng công chúa đang ngồi trong chiếc vỏ sò đấy. Vỏ sò khổng lồ mà nàng tiên cá đang ngồi là hai bộ phận bảo vệ cơ thể của con sò, là hai mảnh vỏ cứng đối xứg nhau. Nó có rất nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau.Ta hãy tô màu cho nó trước tiên nhé. Bé chọn màu và cùng tô nào!

Tô màu tóc

2. Tô màu tóc

Bây giờ ta tô màu tóc cho nàng tiên cá nhé. Mái tóc của cô công chúa mang vẻ đẹp huyền ảo, tràn đầy sức sống mãnh liệt. Mái tóc của nàng rất dài, bồng bềnh uốn lượn như dòng suối chảy mãi không ngừng. Khi nàng tiên cá bơi, mái tóc sẽ uốn lượn theo dòng nước trong thật tuyệt đẹp. Ta chọn màu đỏ để tô nhé. Cùng tô nào!

Tô màu trang phục và đuôi cá

3. Tô màu trang phục và đuôi cá

Những bộ cánh của nàng tiên cá thật nhiều màu sắc đấy. Nàg mặc bộ váy đuôi cá lấp lánh được làm từ san hô và ngọc trai, bộ váy này có thể đổi màu tùy tâm trạng của nàng công chúa đấy. Chiếc váy uyển chuyển giúp nàng di chuyển dễ dàng trong làn nước.Ta sẽ chọn màu và tô màu trang phục cho nàng công chúa nhé!

Tô màu đệm ngồi

4. Tô màu đệm ngồi

Nàng tiên cá đang ngồi trên chiếc đệm vô cùng êm ái. Chiếc đệm giúp nàng tiên cá ngồi thật thoải mái. Ta sẽ chọn màu và tô chiếc đệm ngồi này nhé!

Tô màu da

5. Tô màu da

Phần tiếp theo ta sẽ tô màu cho làm da và đôi môi của nàng tiên cá nhé. Bé hãy chọn màu và cùng tô nào!

Hoàn thành

6. Hoàn thành

Ta cùng kiểm tra xem mình tô có bỏ sót chỗ nào không nhé. Ta đã có một bức tranh thật đẹp rồi!

#công chúa #Nàng tiên cá