Tranh tô màu gia đình heo Peppa

March 10, 2023, 3:41 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu gia đình heo Peppa

Bé đã được xem phim hoạt hình về gia đình chú heo hồng Peppa chưa? Đó là bộ phim hoạt hình rất dễ thương về cuộc sống gia  đình của bạn heo Peppa gồm heo chị Peppa, em George và ba mẹ của bạn ấy. Trong bức tranh là gia đình heo Peppa đấy, bé hãy tô màu cho bức tranh nhé!

Tranh tô màu gia đình heo Peppa
Tải hình ảnh tranh tô màu gia đình heo Peppa
Tô màu heo bố

1. Tô màu heo bố

Bố của Peppa là một kỹ sư kiến trúc đấy, ông làm việc chăm chỉ và luôn vui vẻ lạc quan. Heo bố có râu và mắt đeo kính. Ta tô màu cho heo bố trước nhé. Bé chọn màu để tô nào. Màu hồng đặc trưng của những chú lợn và màu xanh ngọc cho chiếc áo ông ấy đang mặc nhé!

Tô màu heo mẹ

2. Tô màu heo mẹ

Mẹ của Peppa làm việc ở nhà, cùng heo bố chăm sóc và dạy dỗ hai chị em Peppa. Bé hãy tô màu hồng đặc trưng cho phần đầu và màu cam cho chiếc áo heo mẹ đang mặc nhé!

Tô màu heo Peppa

3. Tô màu heo Peppa

Peppa là một nàng lợn hồng dễ thương, là nhân vật chính của phim đấy. Bạn ấy thích nhảy trong vũng bùn và chơi với gấu bông. Bạn ấy thích mặc áo màu đỏ. Hãy cùng tô màu áo cho bạn ấy nào!

Tô màu heo George

4. Tô màu heo George

Heo George là em trai của Peppa. Bạn ấy thích đồ chơi khủng long. Bạn ấy thường mặc chiếc áo màu xanh dương đấy. Hãy tô màu cho bạn ấy và hoàn thành bức tranh nào!

#heo Peppa #Peppa pig