Tranh tô màu đoàn tàu hỏa

Feb. 28, 2023, 3:13 a.m.
Tải hình
Tô màu đoàn tàu hỏa

Bé đã cùng ba mẹ đi tàu hỏa chưa? Đoàn tàu có rất nhiều toa tàu nối với nhau, chạy xình xịch chở chúng ta đi qua rất nhiều tỉnh thành. Tàu là phương tiện di chuyển an toàn nhất đấy bé. Ngồi trên tàu, chúng ta có thể thoải mái nắm cảnh đẹp bên ngoài, nơi tau đi qua. Bé hãy cùng tô màu cho bức tranh đoàn tàu này nhé!

Tranh tô màu đoàn tàu hỏa
Tải hình ảnh tô màu đoàn tàu hỏa
Tô màu cây xanh

1. Tô màu cây xanh

Ta tô màu cho những cây xanh ven đường trước nhé. Chúng mọc thật xanh tốt. Ta chọn màu để tô nào!

Tô màu đám mây

2. Tô màu đám mây

Tiếp theo là sẽ tô màu cho những đám mây đang bay lơ lững trên bầu trời. Bé thấy những đám mây có màu gì vậy. Chọn màu và tô xem nào!

Tô màu ông mặt trời

3. Tô màu ông mặt trời

Ông mặt trời đang chiếu soi rực rỡ đấy. Bé hãy tô màu cho nó nhé!

Tô màu đường ray và bánh xe tàu hỏa

4. Tô màu đường ray và bánh xe tàu hỏa

Tàu hỏa là phương tiện di chuyển an toàn nhất là bởi vì nó chỉ đi chuyển trên con đường riêng của nó, người ta gọi đó là đường ray đấy. Bánh xe của nó cũng thật đặc biệt, không giống bánh xe ô tô đâu. Bé mà chưa biết nó đặc biệt như thế nào thì lần trải nghiệm đi tàu tới bé hãy thử quan sát xem nhé. Bây giờ ta chọn màu và tô màu đường ray và bánh xe cho tàu hỏa nhé!

Tô màu đoàn tàu

5. Tô màu đoàn tàu

Bây giờ ta sẽ tô màu cho đoạn tàu nhé. Đầu tàu có nhiệm vụ kéo những toa tàu di chuyển trên đường ray đấy. Nó thật khỏe đúng không nào. Đầu tàu có đèn tín hiệu và ống xả khói nữa đó. Ta tô màu chúng trước nhé. Sau đó ta sẽ tô màu cho những toa tàu phía sau. Những toa tàu này nơi để hàng hóa và là nơi chúng ta ngồi đấy. Ta tô màu cho chúng và hoàn thiện bức tranh nào. 

#tàu hoả