Tranh tô màu con chuồn chuồn dễ thương

March 3, 2023, 8:34 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu con chuồn chuồn dễ thương

Cứ mỗi lần trời sắp mưa, bé sẽ thấy có rất nhiều con chuồn chuồn bay là là trên mặt đất. Chúng đang tìm nơi để trú mưa đấy. Chuồn chuồn là loài công trùng có rất nhiều màu sắc khác nhau. Chúng thường đậu trên những cành lá nhỏ, bé có thể bắt được chúng để chơi đấy. Bé đã thấy con chuồn chuồn chưa?  Bé hãy tưởng tượng và tô màu bức tranh con chuồn chuồn dễ thương này nhé! 

Tranh tô màu con chuồn chuồn dễ thương
Tải hình ảnh tô màu con chuồn chuồn dễ thương
Tô màu cánh

1. Tô màu cánh

Ta tô màu cho bộ cánh của con chuồn chuồn trước  nhé. Đôi cánh mỏng manh là vậy nhưng nó có thể giúp chuồn chuồn có thể bay đi rất xa đấy. Bé tô cho nó màu gì nào? Màu xanh ngọc nhé!

Tô màu thân

2. Tô màu thân

Phần thân con chuồn chuồn là nơi mà đôi cánh của chúng bám vào. Nó lớn hơn khá nhiều so với phần đuôi của chúng. Ta sẽ chọn màu và tô cho nó nhé!

Tô màu đuôi

3. Tô màu đuôi

Phần đuôi của chuồn chuồn vừa nhỏ vừa dài, có nhiều đốt.  Từng đốt sẽ có những chức năng khác nhau đấy.Ta sẽ chọn màu và tô cho chúng nào.

Tô màu đầu

4. Tô màu đầu

Bây giờ ta tô màu phần đấu cho chú chuồn chuồn nhé. Đôi mắt của chuồn chuồn rất to và lồi ra phía trước giúp nó có thể nhìn rõ và nhìn xa đấy. Ta sẽ chọn màu tô và hoàn thành bức tranh của mình nào!