Tranh tô màu chú vẹt dễ thương

March 8, 2023, 9:07 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu chú vẹt dễ thương

Có một loài chim rất thông minh, vui vẻ và hài hước. Chúng có bộ lông với nhiều màu sắc sặc sở. Chúng có khả năng bắt chước nhiều  âm thanh khác nhau trong đó có giọng nói của con người. bé đã đoán ra loài chim nào chưa? Loài vẹt đấy. Bé hãy tô màu cho chú vẹt dễ thương trong bức tranh này nhé! 

Tranh tô màu chú vẹt dễ thương
Tải hình ảnh tô màu chú vẹt dễ thương
Tô màu chiếc mỏ

1. Tô màu chiếc mỏ

Chú vẹt này có chiếc mỏ thật dài và cong. Chiếc mỏ thật đẹp với nhiều màu sắc và giúp chúng có thể ăn nhiều loại trái cây, ngủ cốc và rau đấy. Bé chọn màu gì để tô cho chiếc mỏ nào?! Màu cam đậm cho phần đầu, xanh lá non cho phần giữa và màu vàng cho phần cuối của chiếc mỏ nhé!

Tô màu phần đầu

2. Tô màu phần đầu

Tiếp theo ta tô màu phần đầu cho chú vẹt. Màu lông của chú vẹt có rất nhiều màu sắc. Bé hãy chọn màu để tô cho nó nhé. Trước tiên là phần đầu. Ta chọn màu đỏ để tô nhé!

Tô màu mình và chân

3. Tô màu mình và chân

Tiếp đến là phần mình và chân chú vẹt. Bàn chân chú vẹt có móng vuốt giúp chúng có thể đậu trên cành cây hoặc đứng thẳng di chuyển trên mặt đất.Ta chọn màu vàng và màu cam để tô nhé!

Tô màu phần cánh và đuôi

4. Tô màu phần cánh và đuôi

Ta tô màu cho đôi cánh và đuôi của chú vẹt nhé. Đôi cánh và đuôi của chú vẹt cũng có nhiều màu sắc. Bé chọn màu và tô cho chúng nhé!

Tô màu cành cây

5. Tô màu cành cây

Ta tô màu cho cành cây mà chú vẹt đang đậu nhé. Chú vẹt rất ưa bóng mát, chúng thường chọn những nơi có cành cây tán rộng để đậu đấy. Bé hãy chọn màu và tô nào. Màu xanh cho lá và nâu nhạt cho cành cây nhé!

#động vật #con vẹt