Tranh tô màu bé hái hoa trong vườn nhà

March 13, 2023, 2:41 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu bé hái hoa trong vườn nhà

Ngôi nhà mình có một vườn hoa với rất nhiều loại hoa thì thật tuyệt bé nhỉ. Mình sẽ theo mẹ ra vườn ngắm hoa mỗi sáng, hái những bông hoa tươi đang khoe sắc cắm vào lọ trang trí cho ngôi nhà của mình. Mùi hoa thoang thoảng bay khắp nhà thật là dễ chịu. Trong tranh là một bạn đang đi hái hoa trong vườn nhà đấy. Bé hãy tô màu cho nó nhé!

Tranh tô màu bé hái hoa trong vườn nhà
Tải hình ảnh tranh tô màu bé hái hoa trong vườn nhà
Tô màu váy

1. Tô màu váy

Bạn nhỏ đang hái những bông hoa tươi trong vườn nhà. Bạn đang chọn những bông hoa thật đẹp để cắm đấy. Bé chỉ được hái hoa khi được ba mẹ cho phép thôi nhé, mình cũng không nên hái hoa nơi công cộng nữa đấy. Bạn nhỏ này đang mặc chiếc váy rất dễ thương. Bé hãy chọn màu gì để tô cho nó đi nào. Màu hồng cũng được đấy!

Tô màu chiếc mũ

2. Tô màu chiếc mũ

Buối sáng sớm thường có sương đấy. Bé nhớ đội mũ để tránh sương nhé. Bạn nhỏ cũng đang đội mũ đấy. Bé chọn màu gì để tô chiếc mũ bạn ấy đang đội đây. Màu hồng luôn hé!

Tô màu da, tóc, giày

3. Tô màu da, tóc, giày

Tiếp theo ta tô màu tóc và tô màu da cho bạn gái nhé. Bé muốn tóc bạn ấy màu gì? Bé hãy chọn màu và tô màu tóc và đôi giày bạn ý đang mang. Ta tô màu da cho bạn ấy nữa để bức tranh thêm phần sinh động nhé!

Tô màu cây hoa

4. Tô màu cây hoa

Bây giờ ta tô màu cho những cây hoa trong vườn nhà bạn ấy nhé. Chung đang đua nhau khoa sắc đấy. Bé hãy chọn màu và tô thật nhiều màu sắc cho những bông hoa này nhé!

Tô màu giỏ

5. Tô màu giỏ

Bạn nhỏ đang xách một chiếc giỏ ra vườn đấy. Bạn sẽ dùng nó để bỏ những cành hoa đã cắt vào. Bé hãy tô màu cho nó và hoàn thành bức tranh của mình nào! 

#vườn hoa