Tranh tô màu bé đi học cùng bạn

March 13, 2023, 8:23 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu bé đi học cùng bạn

Thật vui khi có bạn cùng chơi ở gần nhà mình. Các bạn sẽ cùng nhau đi học mỗi sáng. Cùng dắt tay nhau về sau khi tan hoc. Vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ trên những con đường rợp bóng cây xanh mát. Trong bức tranh là bạn bạn nhỏ cùng nhau đi học đấy. Ta sẽ tô màu cho bức tranh nhé!

Tranh tô màu bé đi học cùng bạn
Tải hình ảnh tranh tô màu bé đi học cùng bạn
Tô màu cây  xanh lớn

1. Tô màu cây xanh lớn

Trên con đường hai bạn nhỏ đang đi, có những hàng cây xanh rất to đang tỏa bóng mát. Cây đang nở rất nhiều hoa, mùi hương thoang thoảng của chúng đang phảng phất trong gió. Bé chọn màu bé thích để tô cho những cây lớn này trước nhé. Tô màu thân cây, màu lá và màu hoa nữa nè. 

Tô màu mặt trời

2. Tô màu mặt trời

Ông mặt trời đã thức giấc, nở nụ cười thật tươi chào đón ngày mới. Ánh nắng dịu mát trải dài trên con đường bé đi học. Bé hãy chọn màu tô màu ông mặt trời nhé!

Tô màu bạn gái

3. Tô màu bạn gái

Tiếp theo ta sẽ tô màu cho bạn gái nhé. Bạn có đôi mắt to tròn, tóc được thắt hai chiếc bím thật xinh xắn. Bé hãy tô màu tóc, màu da, bộ quần áo bạn đang mặc và chiếc cặp sách sau lưng nữa nhé!

Tô màu bạn trai

4. Tô màu bạn trai

Hai bạn đang trò chuyện gì và vui vẻ thế nhỉ. Bạn trai đang chăm chú kể chuyện thì phải. Bé hãy chọn màu để tô màu cho bạn trai nhé!

Tô màu những con vật

5. Tô màu những con vật

Trên đường đi học, các bạn ấy bắt gặp rất nhiều các loài động vật nhỏ, xinh xắn đấy. Có con rắn nơi bụi cỏ, con nhím đang chạy tìm nơi ẩn nấp, chú ong đang tím mật, những con bướm vàng đang bay lượn, chú bọ cánh cam đang bay trên những khóm hoa. Bé hãy tô màu cho chúng nhé!

Tô màu cây hoa nhỏ

6. Tô màu cây hoa nhỏ

Phần cuối cùng, ta tô màu cho những  đám cây cỏ, những khóm hoa bên đường nhé. Chúng cũng góp phần làm sống động bức tranh của chúng ta.

#phong cảnh #bé đi học