Tô màu rau củ quả

Dec. 14, 2022, 2:57 a.m.
Tải hình
Tải hình ảnh tô màu rau, củ, quả

Bé có thích ăn rau không nào? Ăn rau nhiều sẽ rất tốt cho sức khỏe của bé đấy. Bé hãy tô màu bức tranh rau, củ, quả sau đây và thử gọi tên chúng xem có đúng không nhé!

Tô màu rau củ quả
Tô màu rau, củ, quả, cà chua, cà rốt, bắp ngô bí đỏ, hành tây
Tô màu quả bắp

1. Tô màu quả bắp

Ta tô màu cho quả bắp trước nhé. Bé đã ăn quả bắp báo giờ chưa? Quả bắp bé ăn có màu gì vậy. Bắp có vỏ ngoài màu xanh , phần bên trong có màu vàng nhé! Cùng tô màu nào!

Tô màu củ cải

2. Tô màu củ cải

Tiếp theo, ta tô màu cho củ cải nhé. Củ ải trên bức tranh là củ cải đỏ tím đấy. Ta chọn màu tím tô phần cue, chọn màu xanh tô phần cuống nhé!

Tô màu quả bí ngô

3. Tô màu quả bí ngô

Tiếp theo là quả bí ngô nhé. Bí ngô hay còn gọi là bí đỏ đó. Bí đỏ nhưng màu của nó có phải màu đỏ không ta. Không phải đâu nhé. Nó có màu vàng đấy. bé chọn màu vàng tô cho quả bí nhé, nhớ là tô màu xanh cho phần cuống của nó nhé!

Tô màu củ cà rốt

4. Tô màu củ cà rốt

Bây giờ ta tô màu củ cà rốt nhé. Bé biết cà rốt màu gì không? Dễ quá đúng không nào. Ta chọn màu cam tô củ cà rốt, còn phần cuống bé chọn màu xanh để tô nhé!

Tô màu quả cà tím

5. Tô màu quả cà tím

Bây giờ ta tô màu quả cà tím nhé. Đúng như tên gọi của nó, quả cà này có màu tím đấy. Bé chọn màu tím để tô nào, nhớ là tô phần cuống màu xanh nhé!

Tô màu quả cà chua

6. Tô màu quả cà chua

Ta tô màu quả cà chua nhé. Quả chà chua chín mọng sẽ có màu đỏ đấy. Ta lấy màu đỏ tô cho quả cà chua nhé. Nhớ tô phần cuống màu xanh nhe!

Tô màu củ hành tây

7. Tô màu củ hành tây

Bây giờ đến củ hành tây nhé. Củ này bé đã được ăn chưa ta, bé ăn được hành tây thì bé thật giỏi đấy. Củ hành tây có màu vàng đậm, cuống nó có màu xanh đó!

Tô màu sup lơ

8. Tô màu sup lơ

Bây giờ đến sup lơ nhé. Loại rau này có nhiều chất dinh dưỡng lắm đấy. Rau có màu xanh đậm đó, bé chọn màu và tô nào.

Tô màu quả ớt

9. Tô màu quả ớt

Bây giờ đến quả ớt nhé. Bé đã thử vị của quả ớt này chưa? Cay lắm đấy, bé chưa ăn được đâu. Quả ớt chín thường có màu đỏ. Ta cùng tô quả ớt và hoàn thành bức tranh của mình nào!

#rau củ