Hướng dẫn tô màu tranh con lợn dễ thương, đơn giản

May 22, 2024, 2:10 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu con lợn dễ thương

Lợn là loài động vật nuôi rất thân thiện với con người. Chúng ăn khỏe rồi ngủ khì. Vì ăn nhiều nên chiếc bụng của nó tròn xoe như quả bóng. Bốn chân ngắn nhưng rất chắc khỏe giúp lợn đi nhanh thoăn thoắt.  Lúc di chuyển chiếc mông của nó cũng đung đưa theo từng bước chân nhìn rất đáng yêu. Đặc biệt loài lợn rất thích lăn trong bùn đất để làm mát cơ thể, nên người chúng lúc nào  cũng lấm bẩn đấy. Bây giờ bé hãy cùng xem hướng dẫn tô màu con lợn dễ thương nhé!

Hướng dẫn tô màu tranh con lợn dễ thương, đơn giản
Tải hình ảnh tranh tô màu con lợn dễ thương
Tô màu phần thân con lợn

1. Tô màu phần thân con lợn

Đầu tiên ta sẽ tô màu phần thân của con lợn. Bé có thể chọn màu hồng, đậm hoặc nhạt tùy thích để tô màu da xung quanh thân của con lợn. Một chú lợn màu hồng thật dễ thương đúng không nào!

Tô màu chiếc mũi

2. Tô màu chiếc mũi

Tiếp theo ta sẽ tô màu chiếc mũi rất to của chú lợn. Chiếc mũi lúc nào cũng ươn ướt, liên tục động đậy và phát ra tiếng khịt khịt để tìm kiếm đồ ăn là đặc điểm rất đáng yêu của nó. Bé có thể  chọn màu hồng đậm để tô nỗi bật chiếc mũi của chú lợn nhé!

Tô màu móng chân

3. Tô màu móng chân

Bây giờ ta sẽ tô màu cho nhũng chiếc móng của chú lợn. Màu xám nhạt hoặc màu nâu nhạt là màu sắc tự nhiên của móng chân của chú lợn. Nhưng bé cũng có thể chọn một màu yêu thích khác để làm nổi bật bộ móng guốc của chú lợn này nhé! 

Tô màu phần đuôi

4. Tô màu phần đuôi

Tô màu chiếc đuôi nhỏ xinh nữa là ta đã hoàn thành bức tranh tô màu chú lợn dễ thương này rồi. Chiếc đuôi của chú lợn ngắn nhưng lúc nào cũng xoăn tít như chiếc lò xo, nhìn thật vui mắt đúng không!. Bé hãy chọn màu cùng tô và hoàn thành bức tranh nào!

#động vật #lợn con