Hướng dẫn tô màu tranh chú cún con dễ thương

May 17, 2024, 3:32 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu chú cún con dễ thương cho bé 3 tuổi

Bé có thích làm bạn với những chú có con dễ thương không? Chú cún rất muốn chơi cùng với bé đấy vì nó cũng rất muốn có bạn chơi cùng. Nó rất thích được vuốt ve bộ lông vàng mượt mà, thích chạy nhảy theo bé khắp nhà, vẩy đuôi lia lịa. Khi bé thấy buồn nó cũng buồn theo, đôi mắt lim dim ngồi cạnh để an ủi bé đấy. Bây giờ, hãy xem hướng dẫn tô màu chú cún con dễ thương này nhé!

Hướng dẫn tô màu tranh chú cún con dễ thương
Tải tranh tô màu chú cún con dễ thương
Tô màu phần đầu

1. Tô màu phần đầu

Ta tô màu phần đầu trước nhé. Cái đầu nó tròn xoe, hai cái tai dài, cụp xuống. Đôi mắt to tròn, long lanh như hai hòn bi ve. Chúng ta cùng chọn màu và tô nhé!

Tô mũi, miệng

2. Tô mũi, miệng

Ta tiếp tục tô phần mũi miệng của nó nhé. Cái miệng nhỏ xíu của cún thường được gọi là mõm, nó hay sủa gâu gâu để lộ hàm răng rất trắng. Chiếc mũi phẳng, có khả năng đánh hơi rất nhạy bén, giúp nó phát hiện ra những mùi mà con người không ngửi thấy được. Nhờ đặc điểm này nên người ta dùng chó để tìm đồ vật hay người mất tích đấy. Bây giờ ta chọn màu và tô cho chúng nhé!

Tô màu phần thân

3. Tô màu phần thân

Xong phần đầu giờ đến phần thân nhé. Chú chó có thân hình nhỏ gọn, bốn chân chắc khoẻ, bao phủ bởi bộ lông vàng mượt mà, mềm mịn. Cún con rất thích được vuốt ve trên lưng của nó đấy. Mình đã tô bộ lông màu gì thì bây giờ ta lấy màu đó để tô nè. Phần lông ở  bụng của chú cún thường có màu nhạt hơn phần lông ở phần lưng nên bé chọn màu nhạt hơn để tô nhé!

Tô màu phần chân

4. Tô màu phần chân

Bây giờ ta tô màu phần đầu mỗi chân của chú cún nhé. Bé cùng chọn màu để tô nào.Xong phần này là ta đã hoàn thành bức tranh  rồi đấy.

#động vật #chó con #cún con