Hướng dẫn tô màu chú voi con đáng yêu

May 17, 2024, 8:46 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu chú voi con đáng yêu

Voi là loài động vật có thân hình to lớn nhưng rất hiền lành. Chúng chỉ ăn các loại cây cỏ và rất thân thiện với con người . Bé hãy xem hướng dẫn tô màu chú voi con đáng yêu đang dùng cái vòi của mình để tưới cây hoa  này nhé!

Hướng dẫn tô màu chú voi con đáng yêu
Tải tranh tô màu chú voi con đáng yêu
Tô màu mình voi

1. Tô màu mình voi

Ta tô màu cho phần thân của voi trước nhé. Voi là loài động vật có thân hình to lớn và mập mạp. Da của nó rất dày và nhăn nheo, thường có màu xám hoặc màu nâu tùy theo loài. Bé đã thấy chú voi lần nào chưa? Hãy tưởng tượng màu của nó và tô màu vào bức tranh nhé.

Tô màu chiếc tai

2. Tô màu chiếc tai

Voi có đôi tai rất to. Tai của voi to hơn rất nhiều so với tai của các loài động vật trên Trái Đất đấy. Đôi tai không chỉ để nghe mà voi còn dùng nó để điều hòa thân nhiệt và giao tiếp với nhau.Ta chọn màu để tô phần trong của đôi tai để làm nổi bật đôi tai to của chú voi nhé. Cùng chọn màu và tô nào.

Tô màu phần miệng và móng chân voi

3. Tô màu phần miệng và móng chân voi

Bây giờ ta sẽ tô màu cho cái miệng đang há của chú voi và bộ móng chân của nó nhé. Miệng của voi có thể chứa được rất nhiều thức ăn cùng một lúc, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ một lượng lớn thức ăn của nó. Bốn chân của voi rất to và chắc khoẻ, mỗi chân voi có năm móng. Móng chân voi phẳng và có cạnh sắc, giúp voi bám được vào các bề mặt gồ ghề  giúp voi dễ dàng di chuyển ở những vùng đất không bằng phẳng. Ta sẽ cùng chọn màu để tô cái miệng và bộ móng chân cho voi nhé!

Tô màu trái tim

4. Tô màu trái tim

Chú voi con đang dùng chiếc vòi của mình phun nước tưới cho cây có bông hoa hình trái tim. Vòi voi rất dài, nó  được hình thành bởi sự hợp nhất của mũi và môi trên của nó. Voi đã dùng voi để hút nước từ những vũng nước nhỏ đểt tưới làm mát cho cây. Bây giờ ta chọn màu để tô vào hình trái tim nhé!

Tô màu thân, lá

5. Tô màu thân, lá

Tiếp theo sẽ tô màu phần thân và lá của cây nhé.

Tô màu chậu cây

6. Tô màu chậu cây

Tiếp theo sẽ là phần trang trí  cho chậu cây nhé. Bé hãy tô màu thật đẹp nào!

Tô màu giọt nước

7. Tô màu giọt nước

Phần cuối cùng ta sẽ tô màu cho những giọt nước đang rơi nhé. Bé hãy tô màu cho nó và hoàn thành bức tranh nào.

#động vật #con voi #chú voi con