Tranh tô màu vườn hoa đẹp

March 1, 2023, 4:03 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu vườn hoa đẹp

Một khu vườn nhỏ, với nhiều loài hoa đang đua nhau khoe sắc. Mỗi buổi sáng thức dậy, bé được đi dạo quanh vườn hoa cùng mẹ, ngắm những đóa hoa lung linh trong nắng. Mẹ với tay hứng những giọt sương long lanh còn đọng lại trên cánh hoa, còn bé đuổi theo chững chú ong, chú bướm xinh xinh đang vây quanh tìm mật hoa. Cảm giác đó thật thích thú đúng không nào. Bé hãy tô màu bức tranh vườn hoa đẹp với nhiều loài hoa đủ màu sắc này nhé!

Tranh tô màu vườn hoa đẹp
Tải hình ảnh tô màu vườn hoa đẹp
Tô màu bông hoa

1. Tô màu bông hoa

Ta tô màu cho những bông hoa trước nhé. Khu vườn chúng ta có rất nhiều loài hoa, đủ màu sắc. Bé hãy tưởng tượng màu sắc của từng loại hoa và tô màu cho chúng nhé!

Tô màu cành, lá

2. Tô màu cành, lá

Xong những bông hoa, ta tiếp tục tô màu cho những cành hoa nhé. Cành và lá cây có màu xanh. Nhưng cũng có rất nhiều màu xanh khác nhau đó. Bé hãy chọn màu và tô cho những cành hoa và những chiếc lá của chúng nhé!

Tô màu ông mặt trời

3. Tô màu ông mặt trời

Vườn hoa của chúng ta xanh tươi như vậy là nhờ ánh nắng mặt trời chiếu sáng rực rỡ đấy. Bé hãy tô màu cho ông mặt trời ở bên trên nhé!

Tô màu con ong

4. Tô màu con ong

Những chú ong đang tìm đến những loài hoa đang nở bung để tìm nhụy hoa hút mật mang về tổ đấy. Chúng thật siêng năng chăm chỉ. Bé hãy chọn màu để tô chú ong này nhé!

Tô màu com bướm

5. Tô màu com bướm

Có chú bướm xinh đang bay chập chờn bên những cánh hoa. Chung bay lượn khắp khu vườn không biết mệt luôn đấy. Bé hãy chọn màu và tô màu cho chú bướm và hoàn thiện bức tranh của mình nhé!

#phong cảnh #vườn hoa