Traanh tô màu mẹ cùng bé đến trường

March 27, 2023, 4:16 a.m.
Tải hình
Tranh tô màu mẹ cùng bé đến trường

Mỗi buổi sáng, được cùng mẹ rảo bước trên con đường đến trường thật thích. Hai mẹ con sẽ nói thật nhiều chuyện vui vẻ, cùng ngắm hoa ven đường, cùng hít thở bầu không khí trong lành buổi sớm mai, cùng bắt đầu một ngày học tập và làm việc mới. Bé hãy tô màu thật đẹp bức tranh mẹ cùng bé đến trường này nhé!

Traanh tô màu mẹ cùng bé đến trường
Tải hình ảnh tô màu tranh mẹ cùng bé đến trường
Tô màu áo mẹ

1. Tô màu áo mẹ

Trước tiên, ta tô màu quần áo của mẹ trước nhé. Mẹ đang mặc một bộ quần áo thật gọn gàng và năng động. Bé chọn màu gì để tô nào. Cùng tô nhé!

Tô màu áo cho bé

2. Tô màu áo cho bé

Tiếp theo, ta tô màu quần áo cho bạn nhỏ nhé. Bé hãy chọn màu để tô màu áo và quần cho bạn ấy nào. Bạn ấy thích những màu tươi sáng đấy nhé!

Tô màu tóc

3. Tô màu tóc

Bây giờ ta tô màu tóc nhé. Tóc mẹ buông thả ngang vai dịu dàng, tóc bạn nhỏ  buộc hai chiếc bím thật xinh. Bạn ấy đang cài tóc chiếc cài xinh xinh nữa đấy. Cùng chọn màu và tô nào!

Tô màu da

4. Tô màu da

Để bức tranh thêm phần sống động, bé hãy tô màu da nữa nhé. Chọn màu gần giống màu da để tô nào!

Tô màu giày

5. Tô màu giày

Tiếp theo, ta sẽ tô màu cho đôi giày mẹ và bé đang mang nhé. Mẹ đang mang đôi giày cao gót đơn giản, thanh lịch. Còn đôi giày bé được đính những chiếc nơ hoa xinh xắn. Bé hãy chọn màu và tô cho chúng nhé!

Tô màu túi xách

6. Tô màu túi xách

Bây giờ đến những chiếc túi nhé. Cặp sách bạn gái đang mang sau lưng và chiếc túi xách đựng những vật dụng cần thiết của mẹ nè. Bé hãy chọn màu và tô cho chúng đi nào! 

Tô màu con đường

7. Tô màu con đường

Phần cuối bức tranh là con đường mẹ đang dắt tay bé cùng đi. Ta hãy chọn màu để tô cho chúng và hoàn thành bức tranh nào!

#Tranh phong cảnh